Họp Báo ra mắt sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc Dr Yangmi

Giới Thiệu Dự Án

Theo thời gian, xu hướng làm TVC quảng cáo có nhiều sự thay đổi mới. Không thể phủ nhận điểm mạnh cũng như hiệu quả của việc quảng cáo bằng video mang lại cho các thương hiệu đặc biệt trong các chiến dịch quảng cáo.

Dillon Becker người đã tạo quảng cáo video thành công cho một số tên tuổi lớn nhất trong quảng cáo đã đưa ra 5 xu hướng video quảng cáo thật sự có tiềm năng và đáng quan tâm. Filmciti xin gửi đến 5 xu hướng đang và sẽ dẫn đầu về sản xuất TVC quảng cáo hiện nay tại Việt Nam và có thể phát triển trong tương lai.

Từ cuối năm 2017, các quảng cáo video dạng ngắn bắt đầu có sự gia tăng chóng mặt với các video chỉ kéo dài hơn 10 giây. Điều đó khiến các công ty làm TVC quảng cáo cạnh tranh hơn bao giờ hết để đem đến một sản phẩm video quảng cáo vừa đảm bảo truyền tải nội dung liên quan đến doanh nghiệp, vừa thú vị và mang lại giá trị cho người xem trong thời lượng ngắn. Vì vậy, xu hướng video quảng cáo ngắn ra đời, thu hút sự chú ý trong chốc lát tận dụng các yếu tố hài hước, gây shock nhằm đem đến cảm xúc ngay lập tức của người xem.

Các nền tảng như Fyber, Facebook, YouTube và Instagram đang là miếng đất màu mỡ để sản xuất ra những TVC ngắn hấp dẫn và phù hợp với nhịp độ chú ý của người dùng.

Điện thoại: 0916226363
Điện thoại: 0916226363
Mail: business@gmail.vn
Mail: business@gmail.vn
Website: lifevision.vn
Website: lifevision.vn
Địa chỉ: Tầng 5, 26 - 28 phố Đinh Núp, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 5, 26 - 28 phố Đinh Núp, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h - 17h(Thứ 2 - Thứ 6)
Thời gian làm việc: 8h - 17h(Thứ 2 - Thứ 6)

Công ty Cổ phần Truyền thông và Phát triển văn hoá Life Vision

    All rights reserved by Life Vision

    Contact Me on Zalo