Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản là cơ hội giúp chủ đầu tư giới thiệu dự án tới những khách hàng tiềm năng. Qua các phương tiện thông tin đại chúng, truyền thông, thông tin dự án được lan tỏa mạnh mẽ, nhờ đó mà doanh thu được đẩy mạnh. Vậy làm sao để sự kiện được tổ chức thật chuyên nghiệp và thành công? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Life Vision nhé!
Sự kiện mở bán bất động sản là gì?
Sự kiện mở bán bất động sản được tổ chức để giới thiệu các dự án nhà phố, căn hộ, biệt thự, đất nền,… tới tất cả khách hàng tham dự. Đây là cơ hội để các chuyên viên kinh doanh tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Thông qua sự kiện, các công ty bất động sản có thể thực hiện các chiến dịch Marketing. Đồng thời, xây dựng tư liệu truyền thông cho các dự án để phục vụ chiến dịch đẩy mạnh doanh số.
Lễ mở bán bất động sản có thể coi là bước đệm quyết định sự thành công của dự án. Sự kiện mở bán được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng thể hiện được năng lực của chủ đầu tư, tăng sự uy tín với khách mời, thuyết phục khách hàng đầu tư vào dự án.
Sự kiện mở bán bất động sản được tổ chức theo quy trình nào?
Một buổi mở bán thành công là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu, tạo tiếng vang cho những dự án sau này. Thế nên, để thuyết phục khách hàng, sự kiện mở bản phải được tổ chức thật chuyên nghiệp, sang trọng theo một quy trình cơ bản nhất định.
Xác định thời gian và địa điểm tổ chức
Buổi lễ thường được tổ chức vào các ngày cuối tuần và khung giờ thuận lợi để tất cả khách mời có thể tới tham dự.
Xây dựng ý tưởng và lên kịch bản chương trình
Lễ mở bán bất động sản có ý tưởng mới lạ sẽ khiến khách hàng ấn tượng, khắc sâu thương hiệu của bạn.
Kịch bản sự kiện mở bán dự án cần phải lên chi tiết, phù hợp với đặc điểm, quy mô, tính chất và đối tượng khách hàng:
- Tiếp đón khách mời
- Văn nghệ mở màn
- Khai mạc sự kiện
- Giới thiệu doanh nghiệp và demo dự án
- Trải nghiệm căn hộ, dự án mẫu
- Giải đáp thắc mắc, thông tin về dự án cho khách mời
- Ký kết hợp đồng với đối tác hoặc khách hàng trực tiếp
- Chương trình kèm theo trong sự kiện
- Tặng quà cho khách mời
- Kết thúc sự kiện, tiễn khách
- Công tác truyền thông sau sự kiện
Lên danh sách khách mời
Với sự kiện mở bán bất động sản, khách mời đóng vai trò quan trọng. Hãy chuẩn bị danh sách cụ thể, theo dõi và xác nhận sự tham gia của khách.
Trước 2 tuần, ban tổ chức cần gửi thiệp mời và chăm sóc khách thường xuyên. Trước sự kiện 1-2 ngày, liên hệ lại để xác nhận họ có tham dự không.
Nếu dùng thiệp mời, công ty nên chọn mẫu thiết kế đơn giản, lịch sự và tinh tế. Điều này tạo ấn tượng và thể hiện sự tôn trọng khách mời.
Set up khu vực tổ chức lễ mở bán
Dựa vào quy mô, tính chất của từng dự án, ban tổ chức lựa chọn không gian tổ chức sự kiện sau cho phù hợp:
- Với sự kiện lớn và giá trị cao, không gian cần sang trọng, trang thiết bị hiện đại. Sân khấu và không gian nên bố trí hợp lý, thuận tiện cho nhân viên tư vấn giới thiệu chi tiết dự án.
- Với dự án nhỏ, diện tích giới hạn, nên sắp xếp ghế theo hàng để tăng không gian cho khách mời.
- Bên ngoài, treo băng rôn, standee, cổng chào và biển chỉ dẫn lối đi. Không gian tổ chức nên trang trí hoa tươi và bố trí lễ tân đón khách để tạo sự sang trọng.
Tổ chức và giám sát việc thực hiện
Ban tổ chức cần theo dõi và bám sát vào kế hoạch, timeline đã chốt, đảm bảo sự kiện mở bán bất động sản diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
Trong phần chủ đầu tư giới thiệu, demo, thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án, bộ phận kỹ thuật cần kiểm tra cẩn thận hệ thống âm thanh, trình chiếu slide hợp lý, tránh lệch lạc, tạo khoảng trống trong quá trình thuyết trình của chủ đầu tư.
Những lưu ý khi tổ chức mở bán bất động sản
Để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình tổ chức, ban tổ chức cần lưu ý một số điều dưới đây:
Dự trù ngân sách hợp lý
Ngân sách cũng là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm. Thông thường, chi phí để tổ chức sự kiện mở bán không hề nhỏ với những yêu cầu khắt khe như:
- Cam kết chất lượng, hiệu quả sự kiện mang lại cho doanh nghiệp
- Truyền tải được thông điệp, mục đích của công ty, tập đoàn
- Tạo ấn tượng với khách hàng
- Ngân sách hợp lý, tránh thừa thãi, lãng phí không cần thiết.
Phương án dự phòng rủi ro
Doanh nghiệp cần tính tới những rủi ro có thể xảy ra. Ví dự như thiết bị gặp sự cố, thời tiết xấu, khủng hoảng truyền thông,… Từ đó đưa ra phương án giải quyết để kịp thời xử lý khi xảy ra.
Chuẩn bị thiết bị, nhân sự cho sự kiện
Một sự kiện mở bán dự án bất động sản cần đội ngũ nhân sự sự kiện như sau:
- MC dẫn chương trình
- Đoàn biểu diễn văn nghệ
- PG, lễ tân
- Đội ngũ media: quay phim, chụp ảnh
- Hậu cần
Thiết bị sự kiện gồm có:
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng
- Thiết bị trình chiếu: màn hình led, máy chiếu
- Sân khấu
- Bàn ghế cho khách mời, bàn ghế đón tiếp đại biểu cùng 1 tone màu với sự kiện
- Nếu lễ mở bán được tổ chức ở ngoài trời thì cần thêm nhà bạt, ô dù che mưa, nắng, quạt điều hòa, quạt công nghiệp,…
- Backdrop, sân khấu checkin
- Các ấn phẩm sự kiện: banner, backdrop standee, hình ảnh dự án, tài liệu,…
- Tiệc Teabreak, đồ uống cho khách mời
Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện mở bán bất động sản của Life Vision?
Life Vision là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, có sứ mệnh mang tới cho doanh nghiệp dịch vụ tổ chức sự kiện mở bán bất động sản chuyên nghiệp, uy tín nhất.
- Đội ngũ nhân sự của Life Vision năng động, sáng tạo, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.
- Đề xuất ý tưởng, định hướng sự kiện nhằm tối ưu chất lượng sự kiện cho doanh nghiệp
- Xây dựng nội dung, kịch bản chương trình chi tiết
- Cung cấp nhân sự, thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện
- Sản xuất, thi công và lắp đặt sân khấu cho sự kiện
Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về tổ chức sự kiện mở bán bất động sản. Nếu bạn đang gặp khó khăn hoặc thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay tới Life Vision để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.
To learn more detailed information about Life Vision's event organization services, please visit:
- Official website: https://lifevision.vn/
- Hotline: 0916 22 63 63
- Facebook: Life Vision – Events and Brand Identity
We are always willing to serve and provide the most impressive and quality event organization solutions!